รอด


ผลงานของผู้กำกับ อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตู จาก Birdman โดยได้ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ รับบทนายพรานที่เผชิญความตายในป่าเพียงลำพัง
หลังจากผู้กำกับ อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตู (Alejandro Gonzá lez Iñ á rritu) ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากผลงานเรื่อง Birdman ทำให้ปี 2016 เขาตัดสินใจส่งผลงานใหม่ลงจออีกครั้งในชื่อว่า The Revenant ที่ได้ดาราระดับแม่เหล็กมาเป็นตัวชูโรง โดยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2015 เฟซบุ๊ก The Revenant ได้ให้สิทธิ์เว็บไซต์ Entertainment Weekly ปล่อยภาพแรกของพระเอก ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) จากหนังดราม่าเรื่อง The Revenant โดยเขารับบทเป็นนายพรานแห่งยุค 1820 ที่ต้องเผชิญความตายในป่าเพียงลำพัง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy), วิล โพลเตอร์ (Will Poulter) และดอมเนลล์ กลีสัน (Domhnall Gleeson)

สำหรับ The Revenant สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันของ ไมเคิล พังค์ (Michael Punke) เล่าเรื่องจริงของนายพรานแห่งยุค 1820 นามว่า ฮิวจ์ กลาส (รับบทโดย ลีโอนาโด ดิคาปริโอ) ที่ถูกทิ้งให้เผชิญความตายหลังถูกหมีกริซลี่ทำร้ายในป่าอันหนาวเหน็บ โดยเขารวบรวมความกล้าเพื่อเดินทางกว่า 200 ไมล์ กลับมาชำระแค้นกับคนที่ทิ้งเขาให้ตายเพียงลำพัง โดยผู้กำกับ อเลฮานโดร กอนซาเลซ กล่าวถึงการร่วมงานกับ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เอาไว้ว่า “เขาเป็นคนกล้าหาญและนักแสดงที่น่าทึ่ง ผมเซอร์ไพรส์มากเมื่อรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน ผมมองเห็นความเข้าใจความเป็นมนุษย์อย่างลึกซึ้งจากแววตาของเขา”

The Revenant (2015) ต้องรอด
เครดิตผู้อัพ doo-hd


.
.
or
เครดิตผู้อัพ doo-hd


5 ความคิดเห็น: