รักสลาย


จากปรากฏการณ์หนังสือขายดีที่เรียกน้ำตาผู้อ่านทั่วโลก ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆมากที่สุด ถึง 40 ภาษา ปีนี้
The Light Between Oceans กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์
โดยฝีมือผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ของฮอลลีวู้ด ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ จาก Blue Valentine
ด้วยพลอตเรื่องที่โดนใจ นำไปสู่ ความยอดเยี่ยมที่เรียกน้ำตาในภาพยนตร์เรื่องนี้

รวมพลัง 3 นักแสดงระดับ รางวัลออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Danish Girl ราเชล ไวซ์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก constant gardener
ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก Steve Jobs และ 12 Years a Slave ด้วยงานด้านภาพที่สวยสะกดทุกฉาก จากฝีมือ
ผู้ออกแบบงานสร้างของ The Great Gatsby และ ถ่ายทำใน 2 ประเทศ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ สถานที่ถ่ายทำเดียวกับ The Hobbit
อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทอง เดวิด เฮย์แมน ผู้ปลุกปั้น หนังดังอย่าง Harry Potter และ Fantastic Beast and Where to Find Them มาอำนวยการสร้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้

ผู้เขียนบท : Derek Cianfrance M.L. Stedman
ผู้กำกับ : Derek Cianfrance
นักแสดงนำ : Michael Fassbender Alicia Vikander Rachel Weisz Florence Clery

หลายปีหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ทอม เชอร์บอร์น (ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์) ทหารผ่านศึกวัยหนุ่มยังคงรู้สึกด้านชาจากการใช้ชีวิตหลายปีในสนามรบ เขารับงานเป็นผู้ดูแลประภาคารในเกาะอันห่างไกลแถบตะวันตกของออสเตรเลีย เนื่องจากที่นั่นเป็นเกาะที่โดดเดี่ยว ทอมจึงค้นพบที่ทางที่เขาอยู่แล้วสบายใจในธรรมชาติที่จำเจของชายฝั่งและความสันโดษของสภาพแวดล้อม ตอนที่เขาได้พบกับ อิซาเบล เกรย์สมาร์ก (อลิเซีย ไวแคนเดอร์) ลูกสาวของครูใหญ่จากเมืองในฝั่งแผ่นดินใหญ่ ทอมก็หลงใหลไปกับความสวยงาม สติปัญญา และความเร่าร้อนของเธอทันที ไม่นานนักทั้งคู่ก็แต่งงานและย้ายมาอยู่ในเกาะด้วยกัน ขณะที่ความรักของทั้งสองกำลังงอกงาม ความรู้สึกของทอมก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง แต่แล้วความสุขของพวกเขากลับถูกทำลายลงเพราะทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกได้ ดังนั้นเมื่อเรือพายที่ภายในมีศพของชายคนหนึ่งกับเด็กทารกหญิงพันมาเกยฝั่ง อิซาเบลจึงเชื่อทันทีว่าคำอธิฐานของเธอกำลังส่งผล สำหรับทอมผู้เป็นชายที่มีหลักการแล้ว การต้องตัดสินใจเลือกว่าจะรายงานเด็กหายกับการทำให้ผู้หญิงที่เขารักพอใจจึงเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเจ็บปวดมาก แม้ว่าในที่สุดเขาจะตัดสินใจเก็บเด็กไว้เลี้ยงเป็นลูกแท้ๆ ซึ่งเป็นการเลือกที่นำผลลัพธ์สุดเจ็บปวดให้ตามมา

The Light Between Oceans (2016) อย่าปล่อยให้รักสลาย
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
ดูหนังคลิกที่นี่ riz1.info/watch.php?v=BKsd252730

เครดิตผู้อัพ 2youhd


.
.
or
เครดิตผู้อัพ new-mastermovie
คลิกดูหนังที่นี่

Bildergebnis für movie player
.
.
or
เครดิตผู้อัพ iclickmovie
คลิกดูหนังที่นี่

Bildergebnis für movie player
.
.
or
เครดิตผู้อัพ 9nung



1 ความคิดเห็น: