ผีช่องแอร์ The Sisters


กลุ่มนักดนตรีวัยรุ่น ประกอบไปด้วย พิมพ์นักร้องนำ และเพื่อนร่วมวงดนตรีอีก 5 คน ได้เดินทางมาเล่นดนตรีและเข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ ภายในห้องพักที่เหลืออยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้น คือห้อง 409 ซึ่งเป็นห้องที่ “แสงดาว” หญิงขายบริการเบอร์หนึ่งของโรงแรมถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมสยดสยอง โดยการตัดคอและนำเอาหัวของแสงดาวมาทิ้งไว้ที่ช่องแอร์

หลังจากเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นกับสมาชิกในวง โดยเริ่มจาก บอยที่ถูกรถชนกระเด็นพุ่งทะลุผ่านกระจกตกลงตายอย่างสยดสยอง และกบ ที่เกิดความกลัวจนถึงสุดขีด หยิบปืนขึ้นยิงมั่วจนไม่สามารถขัดขืนแรงสะกดของแสงดาวที่หันปลายปืนเข้าหาตัวจนปืนลั่นกรอกปากตายคาที่ เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกทุกคน ก็มีแค่ พิมพ์และหนุ่ย เท่านั้นที่มีชีวิตที่เหลือรอด

พิมพ์นั่งเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเธอและเพื่อนกลุ่มนักดนตรีให้กับตำรวจฟัง หลังจากที่เธอต้องเสียเพื่อนแต่ละคนไปจนเหลือแค่เธอกับหนุ่ย หนุ่ยต้องเข้าไปนอนในโลงศพทุกคืนเพื่อจะรักษาชีวิตไว้ได้ พิมพ์เล่าต่อว่า ปัจจุบันแสงดาวไม่มาปรากฏตัวให้เธอเห็นเลย อาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนกันก็ได้ แล้วคำถามที่ว่า ใครฆ่าแสงดาว เธอก็ให้คำตอบว่า อาจเป็นผู้ชายคนใดคนหนึ่งที่ตายไปนานแล้วอย่างไม่มีคนดูแลและทุกข์ทรมานที่สุดก็เป็นได้ ตำรวจได้นำตัวพิมพ์ไปถ่ายรูปเก็บประวัติแต่เมื่อล้างรูปออกมาผู้หญิงที่อยู่ในรูปนั้นกลับกลายเป็นแสงดาว

ผีช่องแอร์ The Sisters
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
1


2

9 ความคิดเห็น:

  1. (NOI)ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ มาก ครับ ผู้ที่เอา มา ลง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณค่ะ อยากดูมานานแล้ว เคยฟังแต่เรื่องเล่า
    แต่ดูตอนมืดคงไม่ดี พรุ่งนี้ดีกว่า ^^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2555 เวลา 08:07

    สรุป ดูจนจบ ผมยังไม่รู้เลย ว่าทำไม ต้งฆ่าพวกผู้ชาย มันมีความผิด หรือความเกี่ยวข้องอะไรกับผี นี่หระน๊า เบื่อจริงๆ หนังไทย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2555 เวลา 00:15

    ตัวละครไม่เหนโยงกันเลย งง กับความแค้นที่ไม่มีเหตุผลอ่ะ งง งง งง

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2555 เวลา 21:48

    อ่านเม้นท์ แล้ว ขอมะดูคน หนังไทย เผื่อเลือกเจียงๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2556 เวลา 03:45

    ดูไม่ได้แล้วเหรอคะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2556 เวลา 01:51

    ดูได้แล้ว ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ