เฉือนคม


หลี่ตง (จางเจียฮุย) สารวัตรใหญ่จากกองปราบฯ เป็นตำรวจฝีมือดีที่ถ้าได้ลองสะสางคดีไหนแล้ว ก็ต้องสำเร็จทุกคดีไป ปัจจัยที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำงานสืบสวนของหลี่ตง คือการใช้นกต่อ (หรือสายตำรวจ) แฝงตัวเข้าไปในแก๊งอาชญากรรม แล้วคาบข่าวออกมาบอกเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง ชีวิตที่ดูเหมือนจะราบรื่นของหลี่ตงก็พังครืนลงพร้อมๆ กัน เนื่องจากความกร่างและสะเพร่าของเขาเอง ภรรยาของเขาพยายามฆ่าตัวตาย หลังจากพบว่าเขาแอบนอกใจ ส่วนสายข่าวคนสนิท (เลี่ยวฉีจือ) ก็โดนแก๊งค้ายาทำร้ายร่างกายจนเสียสติ กลายเป็นคนบ้าที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ทางด่วน หลี่ตง ตั้งใจว่าจะเบนเข็มชีวิตใหม่

แต่ด้วยภาระหน้าที่ทางราชการ เขาไม่วายจะต้องกลับไปหาสายข่าวอีก หนนี้เมื่อผู้บังคับบัญชาสั่งการมาว่า ไถ่ปิง (หลิวอี้) อาชญากรตัวเอ้จากไต้หวัน กำลังวางแผนปล้นในฮ่องกง หลี่ตงจึงต้องหาใครสักคนที่จะเข้าไปสอดแนมได้ และเขาก็ได้เลือก เสี่ยวกุ่ย (เซียะถิงฟง) โจรนักซิ่งที่กำลังจะออกจากคุก โดยยื่นข้อเสนอให้เสี่ยวกุ่ยว่า หากงานสำเร็จ เขาจะช่วยเป็นธุระจัดการไถ่ตัวน้องสาวของอีกฝ่ายออกจากซ่องโสเภณี เสี่ยวกุ่ยจำใจเข้าไปสืบข่าวโดยปลอมตัวเข้าไปในแก๊งของไถ่ปิง และที่นั่นเขาได้พบกับ ตี้ (ก้วยหลุนเหม่ย) แฟนสาวของไถ่ปิงที่เขาเคยได้รู้จักกับเธอโดยบังเอิญเมื่อหลายปีก่อน อย่างไรก็ตาม ภารกิจหนนี้ของสารวัตรหลี่ตงและสายข่าวของเขา ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น เพราะทุกอย่างที่วางแผนไว้ กลับปรากฏผลลัพธ์ที่กลับตาลปัตร

The Stool Pigeon ดี-เลว-เดือด กระแทกเฉือนคม
เครดิตผู้อัพ nanuan
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


14 ความคิดเห็น:

  1. พระเอกแม่งโครตแมนเลยหว่ะ ขอบคุณคนอัพคับ ^^

    ตอบลบ
  2. สุดยอด บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด เอาบทภาพยนต์ dark side ที่สุดในใจผมไปครองเลย นิยามสามคำสำหรับหนังเรื่องนี้คือ ความรับผิดชอบ ความรัก การอยากแก้ไขความผิดพลาดในอดีต ขอบคุณผู้อัพมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. สนุกมากครับ ขอบคุน

    ตอบลบ
  4. งี้แหละน้า ไม่ไปมีเรื่อง เรื่องก็เข้ามาหา ขอบคุณสำหรับหนังดีดีครับ

    ตอบลบ
  5. หนังดีมากคะ...

    ตอบลบ
  6. ขอบคูณค่ะหนังสนุกมากๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ1 กรกฎาคม 2556 เวลา 04:46

    กำลังดูมันๆหนังโดนลบเฉยเลย

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2556 เวลา 04:05

    ดูกำลังมัน ดูไม่ได้เฉยเลย

    ตอบลบ